20/06/2022

Sửa máy lạnh quận 12 và những câu hỏi thường gặp

Dịch vụ sửa máy lạnh quận 12 chuyên nghiệp giúp khắc phục sự cố nhanh chóng, tiện lợi và triệt để, bảo hành sau sửa chữa dài hạn giúp bạn tiết kiệm.

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị sửa máy lạnh. Tuy nhiên, Điện lạnh VinCool là cái tên được đông đảo khách hàng sửa máy lạnh quận 12 biết tới.

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng sau 30 phút khi nhận được yêu cầu.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm có thể khắc phục mọi sự cố của máy lạnh một cách triệt để.
  • Máy móc trang thiết bị sửa máy lạnh hiện đại.
  • Vật tư, linh kiện thay thế luôn sẵn, chính hãng đảm bảo tương thích với từng model cụ thể.
  • Giá cả phù hợp với chất lượng dịch vụ, cạnh tranh với các đơn vị cùng cung cấp trên thị trường.
  • Bảo hành sau sửa chữa dài hạn, nhiều dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.
Sửa máy lạnh quận 12 và những câu hỏi thường gặp

Dưới đây là giải đáp những câu hỏi mà người tiêu dùng có nhu cầu sửa máy lạnh tại nhà thường thắc mắc.

Vì sao nên thuê dịch vụ sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp?

Dịch vụ sửa máy lạnh chuyên nghiệp giúp khắc phục sự cố nhanh chóng, tiện lợi và triệt để. Đồng thời còn có kèm chính sách bảo hành sau sửa chữa. Điều này góp phần bảo vệ thiết bị và sức khỏe người sử dụng về lâu dài.

>> Xem thêm: Các bước tiếp nhận thông tin khách hàng sửa máy lạnh quận Phú Nhuận

Khi nào cần liên hệ dịch vụ sửa máy lạnh quận 12?

Khi máy lạnh hoạt động bất thường với các dấu hiệu dưới đây chứng tỏ đã đến lúc bạn nên gọi thợ chuyên nghiệp đến kiểm tra sửa máy lạnh:

  • Máy lạnh kêu to bất thường
  • Máy lạnh không nhận tín hiệu từ điều khiển
  • Máy lạnh không vào điện
  • Máy chạy nhưng không làm lạnh
  • Block của máy dừng liên tục
  • Máy lạnh bị chảy nước...
Sửa máy lạnh quận 12 và những câu hỏi thường gặp

Thời gian bảo hành sau sửa chữa là bao lâu?

Tất cả dịch vụ sửa chữa vệ sinh máy lạnh tại VinCool đều đi kèm với chế độ hậu mãi, bảo hành dài hạn. Tùy theo mức độ hư hỏng của thiết bị mà kỹ thuật viên sẽ áp dụng thời gian bảo hành theo quy định của công ty. Thông thường thời gian bảo hành giao động từ 3 đến 12 tháng, kỹ thuật viên sẽ viết phiếu bảo hành cho khách hàng sau khi bàn giao thiết bị sau dịch vụ.

Thời gian có mặt xử lý yêu cầu tại nhà là bao lâu?

Khách hàng sửa máy lạnh quận 12 tại nhà sau 30 phút kỹ thuật viên Vincool sẽ có mặt và kiểm tra tình trạng hoạt động của máy lạnh. Hoặc quý khách có thể đặt lịch sửa chữa máy lạnh trước qua số hotline 24/7. Vincool cam kết luôn hỗ trợ đúng giờ đối với khách hàng đặt lịch trước.

Sửa máy lạnh quận 12 và những câu hỏi thường gặp

Có được biết giá trước khi thực hiện không?

Tại Điện Lạnh VinCool, bảng giá các gói dịch vụ sửa chữa vệ sinh máy lạnh được niêm yết công khai. Sau khi kiểm tra thiết bị, kỹ thuật viên sẽ báo giá chi tiết cho khách hàng. Chỉ thực hiện khi có sự đồng ý về phương pháp và chi phí thực hiện. Bất cứ vấn đề và chi phí sửa chữa vệ sinh máy lạnh phát sinh nào đều được báo trước với khách hàng, khi có sự đồng ý mới tiến hành thực hiện, cam kết không có những khoản chi phí phát sinh không rõ ràng.

Nếu bạn còn thắc mắc nào thì hãy liên hệ đến Điện Lạnh VinCool để được tư vấn miễn phí:

  • Chi nhánh: 8 TCH 26, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0768.234.739
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dienlanhvincool.vn
  • Thời gian làm việc: 7h – 19h từ Thứ 2 – Chủ Nhật (Kể cả ngày lễ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét