Tại Điện Lạnh VinCool, bất cứ vấn đề và chi phí phát sinh nào đều được báo trước với khách hàng, khi có sự đồng ý mới tiến hành thực hiện.
Dấu hiệu máy lạnh cần được sửa chữa là gì?
Khi máy lạnh hoạt động bất thường với các dấu hiệu dưới đây chứng tỏ đã đến lúc bạn nên gọi thợ chuyên nghiệp đến kiểm tra sửa máy lạnh:
- Máy lạnh kêu to bất thường
- Máy lạnh không nhận tín hiệu từ điều khiển
- Máy lạnh không vào điện
- Máy chạy nhưng không làm lạnh
- Block của máy dừng liên tục
- Máy lạnh bị chảy nước...
Có nên tự sửa máy lạnh tại nhà không?
Điều hòa là hệ thống phức tạp, bạn không nên tự sửa chữa tại nhà khi thiếu dụng cụ và thiếu kinh nghiệm thực hiện. Một sai sót có thể làm lỗi hư hỏng nghiêm trọng hơn hoặc phát sinh thêm các vấn đề khác, làm giảm tuổi thọ thiết bị.
Vì sao nên thuê dịch vụ sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp?
Dịch vụ sửa máy lạnh chuyên nghiệp giúp khắc phục sự cố nhanh chóng, tiện lợi và triệt để. Đồng thời còn có kèm chính sách bảo hành sau sửa máy lạnh quận 12. Điều này góp phần bảo vệ thiết bị và sức khỏe người sử dụng về lâu dài.
Bảo hành sau sửa máy lạnh trong bao lâu?
Tất cả dịch vụ Vincool cung cấp điều đi kèm với chế độ hậu mãi, bảo hành dài hạn. Tùy theo mức độ hư hỏng của thiết bị mà kỹ thuật viên sẽ áp dụng thời gian bảo hành theo quy định của công ty. Thông thường thời gian bảo hành giao động từ 3 đến 12 tháng, kỹ thuật viên sẽ viết phiếu bảo hành cho khách hàng sau khi bàn giao thiết bị sau dịch vụ.
Sau khi liên hệ bao lâu thì kỹ thuật viên sẽ có mặt?
Hiện tại các chi nhánh của điện lạnh Vincool đã phủ khắp trên tất cả dịch vụ sửa máy lạnh quận 12 chuyên nghiệp để được báo trước bảng giá Quận, Huyện tại TP HCM. Sau 30 phút kỹ thuật viên Vincool sẽ có mặt và kiểm tra tình trạng hoạt động của máy lạnh. Hoặc quý khách có thể đặt lịch sửa chữa máy lạnh trước qua số hotline 0768234739. Vincool cam kết luôn hỗ trợ đúng giờ đối với khách hàng đặt lịch trước.
>> Xem thêm: Tại sao nên chọn dịch vụ sửa máy lạnh Hóc Môn chuyên nghiệp, giá rẻ?
Có được báo trước các chi phí phát sinh trước khi đồng ý thi công hay không?
Tại Điện Lạnh VinCool, bất cứ vấn đề và chi phí phát sinh nào đều được báo trước với khách hàng, khi có sự đồng ý mới tiến hành thực hiện, cam kết không có những khoản chi phí phát sinh không rõ ràng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 – Chủ Nhật (Kể cả ngày lễ)
- 7h – 19h (Làm việc ngoài giờ theo yêu cầu)
HOTLINE 24/7: 0768.234.739 – 0768.248.739
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét