06/08/2021

Thời gian và quy trình sửa máy lạnh quận 12 tại nhà

Chỉ sau cuộc gọi 30 phút, đội ngũ kỹ thuật viên sửa máy lạnh quận 12 chuyên nghiệp sẽ có mặt tận nơi kiểm tra tình trạng thiết bị, tư vấn – báo giá chi tiết và thi công sửa máy lạnh tại nhà hoàn thiện trong vài giờ.

Nhanh chóng – An toàn – Tiết kiệm là 3 lợi ích hàng đầu khi bạn sửa chữa vệ sinh máy lạnh tại Điện Lạnh VinCool. Đội ngũ hiểu rằng dù lắp đặt máy lạnh tại nhà hay tại cơ quan, cửa hàng bị hư hỏng đều gây ra nhiều bất tiện, thậm chí là thiệt hại cho khách hàng. Vì thế, VinCool luôn nỗ lực xử lý yêu cầu sửa máy lạnh tại nhà của bạn nhanh nhất có thể.

Thời gian và quy trình sửa máy lạnh quận 12 tại nhà

Sau khi liên hệ bao lâu thì kỹ thuật viên sẽ có mặt?

Hiện tại các chi nhánh của điện lạnh Vincool đã phủ khắp trên tất cả Quận, Huyện tại TP HCM. Sau 30 phút kỹ thuật viên VinCool sẽ có mặt và kiểm tra tình trạng hoạt động của máy lạnh cũng như báo giá và tiến hành theo yêu cầu của bạn. Hoặc bạn có thể đặt lịch sửa máy lạnh trước qua số Hotline: 0768 234 739. VinCool cam kết luôn hỗ trợ đúng giờ đối với khách hàng đặt lịch sửa máy lạnh quận 12 tại nhà trước.

Thứ 7, Chủ nhật Điện lạnh Vincool có làm việc không?

Điện lạnh VinCool làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật. Sau 30 phút kỹ thuật viên VinCool sẽ có mặt và thực hiện sửa chữa máy lạnh đúng kỹ thuật. Hoặc bạn có thể gọi đến số Hotline: 0768 234 739 để được tư vấn miễn phí.

Các bước tiến hành như thế nào?

Để đảm bảo hiệu quả công việc, khắc phục sự cố ở máy lạnh nhanh chóng giúp khách hàng ổn định sinh hoạt hiện Điện Lạnh VinCool đưa ra một quy trình sửa máy lạnh quận 12 chuyên nghiệp như sau.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng

Điện lạnh VinCool sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài tư vấn 0768.234.739 – 0768.248.739. Lúc này, nhân viên hỗ trợ sẽ tiến hành tư vấn sơ bộ và hẹn thời gian khảo sát thực trạng máy lạnh thực tế với khách hàng.

Thời gian và quy trình sửa máy lạnh quận 12 tại nhà

Bước 2: Khảo sát thực tế, báo giá

Nhân viên kỹ thuật của Điện lạnh VinCool sẽ đến tận nhà khách hàng kiểm tra, đánh giá tình trạng của thiết bị. Sau đó báo giá chi tiết theo bảng giá quy định của công ty.

>> Xem thêm: An tâm sửa máy lạnh quận Gò Vấp với đội ngũ hơn 15 năm kinh nghiệm 

Bước 3: Khắc phục sự cố của máy lạnh

Nhân viên tiến hành khắc phục sự cố của máy lạnh đúng yêu cầu kỹ thuật. Nếu khách hàng đồng ý với báo giá kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa theo đúng yêu cầu kỹ thuật.

Bước 4: Vận hành thử thiết bị và bàn giao

Sau khi đã khắc phục được sự cố, kỹ thuật viên sẽ vận hành thử thiết bị và bàn giao cho khách hàng khi thiết bị vận hành ổn định. Sau đó nhân viên sẽ viết hóa đơn thanh toán theo quy định và giấy bảo hành.

Bước 5: Thực hiện bảo hành sau sửa chữa

Sau khi sử dụng dịch vụ quý khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, dài hạn theo quy định của công ty. Đặc biệt, trong trường hợp máy lạnh gặp sự cố sau sửa chữa Điện lạnh VinCool sẽ cử kỹ thuật xuống kiểm tra, bảo hành trong thời gian nhanh nhất.

Thời gian và quy trình sửa máy lạnh quận 12 tại nhà

Sửa máy lạnh có xong trong ngày không?

Đội ngũ sửa máy lạnh quận 12 chuyên nghiệp tại VinCool giàu kinh nghiệm và được đào tạo nâng cao tay nghề thường xuyên. Vì vậy, đội ngũ không chỉ đa năng sửa chữa toàn diện lỗi hư hỏng mà còn tiến hành nhanh gọn đúng kỹ thuật. Kỹ thuật viên sẽ tư vấn phương án kỹ thuật phù hợp nhất với tình trạng thiết bị và thi công hoàn thiện trong vòng vài giờ làm việc.

Nếu máy lạnh của bạn đang có biểu hiện hoạt động bất thường thì hãy liên hệ ngay đến VinCool để được tư vấn và phục vụ hài lòng nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VINCOOL

  • Trụ sở chính: 8 Đường Tân Chánh Hiệp 26, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
  • Hotline 24/7: 0768.234.739 – 0768.248.739
  • Email: dienlanhvincool@gmail.com
  • Thời gian làm việc: Từ 7h đến 19h (Làm việc ngoài giờ theo yêu cầu khách hàng) Thứ 2 đến chủ nhật (24/7) Kể cả ngày lễ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét